6 bình luận về “[1827 DJ] Guys

  1. Mây trôi 1827 nói:

    Chào chủ nhà ạ, mình rất mê Dj 1827 ạ cũng rất thích DJ bạn dịch ạ. Mình có thể hỏi vấn đề này không ạ? Vì mình đang định dịch 1 DJ của nhóm Cùng nhóm Trans ENG mà couple 344 không biết có thể xin bạn cách liên hệ với nhóm đó để xin phép không ạ, mình cảm ơn nhiều mong bạn không thấy phiền ạ❤️😍🥰

    Đã thích bởi 1 người

    • Ki nói:

      Hiii bạn, cảm ơn bạn đã đọc và ủng hộ dj nhà mình làm ạ (ง ´͈౪`͈)ว về vấn đề xin per ý thì mình xin phép được gộp chung mấy nhóm trans luôn hen. Thì hồi xưa là bạn mình đi xin per dạo, và được một nhóm dịch là moixryu bảo rằng cứ lấy đi và giữ nguyên credit là được (các bạn ấy có một đường link dùng để down những bản trans eng mà mình đang làm hiện giờ). Hiện tại thì mình cũng chẳng biết làm sao để có thể giúp bạn liên hệ lại với các nhóm trans này nữa, hoặc bạn hông phiền mình có thể giúp bạn cố gắng kiếm lại mail và gửi cho họ xin per xem sao.

      (Hoặc bạn có thể làm chui như mấy dj mình đặt pass á hihi (ง ´͈౪`͈)ว)

      Đã thích bởi 1 người

      • Mây trôi 1827 nói:

        Ahuhu nếu không phiền thì cậu có thể giúp tớ tìm lại Mail của nhóm dịch được không ạ mình cảm ơn ❤️ còn nếu không được thì chắc dịch chui rồi set pass🥲

        Thích

    • Ki nói:

      Say rượu cái lỡ trớn ngủ với nhau thui á b =)) Với cả theo trong dj thì Hibari và Tsuna thích nhau nhưng có thể vì nhiều lí do lại không dám thổ lộ nè :3 thế nên mới giả bộ hốt hoảng đồ chứ trong lòng cũng khoái gần chớt

      Thích

      • Lemon nói:

        Thực ra đoạn đầu mình hiểu, cái mình không hiểu là đoạn sau á! Nhưng cảm ơn bạn vì đã trả lời mình nha

        Thích

Bình luận về bài viết này